Polisi Preifatrwydd

Yng Nghyngor ar Bopeth Sir Ddinbych, rydym yn casglu ac yn defnyddio eich

gwybodaeth bersonol i helpu i ddatrys eich problemau, gwella ein gwasanaethau

a mynd i’r afael â materion ehangach mewn cymdeithas sy’n effeithio ar fywydau

pobl.

Mae’r polisi preifatrwydd hwn yn esbonio sut rydym yn defnyddio eich gwybodaeth

a beth yw eich hawliau. Rydym yn trin ac yn storio eich gwybodaeth bersonol yn

unol â chyfraith diogelu data a’n polisi cyfrinachedd. Mae’r tudalennau canlynol yn

dweud mwy wrthych am sut rydym yn defnyddio’ch gwybodaeth yn fwy manwl.

Ein rhwydwaith

Mae Cyngor ar Bopeth yn sefydliad aelodaeth sy’n cynnwys elusen genedlaethol

Cyngor ar Bopeth a llawer o swyddfeydd lleol ledled Cymru a Lloegr, gan gynnwys

Cyngor ar Bopeth Sir Ddinbych. Mae Cyngor ar Bopeth Sir Ddinbych yn elusen

annibynnol ac yn aelod o elusen genedlaethol Cyngor ar Bopeth.

Mae pob aelod o rwydwaith Cyngor ar Bopeth yn gyfrifol am gadw eich gwybodaeth

bersonol yn ddiogel a sicrhau bod cyfraith diogelu data yn cael ei dilyn. 

Mae aelodau'r rhwydwaith hefyd yn rhedeg rhai gwasanaethau a ddyluniwyd ar y

cyd ac yn defnyddio rhai o'r un systemau i brosesu eich data personol. Yn yr

achosion hyn rydym yn rheolwyr data ar y cyd ar gyfer y gweithgareddau hyn.

Data a reolir ar y cyd

Mae pob swyddfa yn rhwydwaith Cyngor ar Bopeth yn defnyddio rhai systemau ar y

cyd i gyflawni ein gweithgareddau. Mae'r rhain yn cynnwys systemau rheoli

achosion ar y cyd, llwyfannau teleffoni a mwy. 

Dim ond os oes ganddynt reswm da y gall staff o ganolfan Cyngor ar Bopeth leol

wahanol gael mynediad at eich gwybodaeth bersonol mewn system ar y cyd. Er

enghraifft pan:

  • rydych yn mynd i swyddfa wahanol i ofyn am gyngor

  • mae mwy nag un swyddfa yn cydweithio mewn partneriaeth

  • mae angen iddynt ymchwilio i gŵyn neu ddigwyddiad

Mae gennym reolau a rheolaethau ar waith i atal pobl rhag cyrchu neu ddefnyddio

eich gwybodaeth pan na ddylent.

Dywedwch wrth gynghorydd os ydych chi'n poeni bod eich manylion ar system

genedlaethol. Byddwn yn gweithio gyda chi i gymryd camau ychwanegol i ddiogelu

eich gwybodaeth – er enghraifft drwy gofnodi eich problem heb ddefnyddio eich

enw.

Mae gan Gyngor ar Bopeth Cenedlaethol hysbysiad preifatrwydd ar gael ar eu

gwefan sy’n ymdrin â chyngor cyffredinol a systemau a reolir yn genedlaethol, gan

gynnwys ein systemau rheoli achosion. Mae'r polisi hwn yn cwmpasu'r prosesu

rydym yn ei wneud yn ein swyddfa.

Sut rydym yn defnyddio eich data i gael cyngor

Mae’r adran hon yn ymdrin â sut rydym yn defnyddio’ch data i roi cyngor i chi.

Am gyngor cyffredinol a rhaglenni cyngor a ariennir yn genedlaethol gan gynnwys

am ba mor hir y cedwir eich gwybodaeth, gweler hysbysiad preifatrwydd

cenedlaethol Cyngor ar Bopeth.

Sut rydym yn casglu eich gwybodaeth

Rydym yn casglu eich data ar gyfer cyngor drwy'r dulliau canlynol:

  • Pan fyddwch yn ymweld â'n swyddfeydd ac yn llenwi ffurflen gofrestru cleient

  • Pan fyddwch yn ein ffonio i ofyn am gyngor

  • Pan fyddwch yn cysylltu â ni drwy ein gwefan gan ddefnyddio ffurflen gysylltu

  • Pan fyddwch chi'n cysylltu â ni trwy SMS (neges destun), Messenger neu WhatsApp

  • Pan fyddwch yn cael eich cyfeirio atom gan sefydliad arall

Pan fyddwch chi'n cael cyngor trwy unrhyw un o'r dulliau uchod, bydd ein

cynghorydd yn cofnodi'ch holl wybodaeth, gohebiaeth, a nodiadau am eich problem

i'n systemau rheoli achosion diogel. Efallai y bydd rhywfaint o’ch gwybodaeth hefyd

yn cael ei chadw o fewn ein systemau e-bost a TG diogel.  

Pan fyddwch yn cysylltu â ni drwy ein gwefan gan ddefnyddio ffurflen gysylltu

Pan fyddwch yn cysylltu â ni trwy ein gwefan gan ddefnyddio ffurflen gyswllt, caiff

eich ymholiad ei anfon ymlaen i gyfeiriad e-bost diogel ar gyfer y tîm sy'n berthnasol

i'ch ymholiad. Yna byddwn yn ychwanegu copi o'ch ymholiad at ein system rheoli

achosion ac yn dileu'r e-bost. Mae eich ymholiad ffurflen gyswllt hefyd yn aros ar

ein gweinydd gwefan diogel. Yna caiff ymholiadau eu dileu o'r gweinydd yn

rheolaidd. 

Pan fyddwch chi’n cysylltu â ni ar WhatsApp

Rydym yn defnyddio platfform cyfathrebu WhatsApp.

Mae unrhyw ddata a anfonir drwy’r platfform WhatsApp yn cael ei brosesu a’i storio

hefyd gan WhatsApp a’u rhiant-gwmni, Meta. Mae negeseuon ar y ddyfais y cânt eu

hanfon ohoni neu eu derbyn arni’n cael eu dileu unwaith y maent wedi derbyn sylw.

Mae negeseuon WhatsApp yn defnyddio amgryptiad o un pen i’r llall. Mae negeseuon

yn cael eu dileu’n awtomatig oddi ar weinydd WhatsApp ar ôl 30 diwrnod a dim ond

yn cael eu cadw ar y ddyfais y maen nhw’n cael eu hanfon ohoni neu eu derbyn arni

hyd nes y byddent yn cael eu dileu.

Pan fyddwch yn cael eich cyfeirio atom gan sefydliad arall

Rydym yn defnyddio system o'r enw Refernet os bydd angen i ni eich cyfeirio at

sefydliad arall neu os bydd sefydliad arall yn eich cyfeirio atom.

Os cewch eich cyfeirio trwy Refernet, bydd eich gwybodaeth yn cael ei storio'n

ddiogel ar y system Refernet. Rydym yn cadw eich gwybodaeth ar Refernet am

flwyddyn o'r dyddiad y cewch eich cyfeirio. Ar ôl blwyddyn, caiff eich gwybodaeth ei

dileu o'r system Refernet. Fodd bynnag, gall unrhyw sefydliad partner penodol gadw

data personol a dynnwyd o Refernet yn hirach yn unol â chyfraith diogelu data.

Rydym hefyd yn derbyn cyfeiriadau gan sefydliadau eraill trwy e-bost. Os cewch

eich cyfeirio atom trwy e-bost, ychwanegir copi o'r atgyfeiriad at ein system rheoli

achosion ddiogel. Yna byddwn yn dileu'r e-bost unwaith y bydd yr atgyfeiriad wedi'i

drin/cwblhau.  

Pa wybodaeth rydym yn ei chasglu

Byddwn ond yn gofyn am wybodaeth sy'n berthnasol. Yn dibynnu ar yr hyn yr

hoffech gael cymorth ag ef, gallai hyn gynnwys:

  • eich enw a’ch manylion cyswllt – fel y gallwn gadw mewn cysylltiad â chi

    ynglŷn â’ch achos

  • gwybodaeth bersonol – er enghraifft am deulu, gwaith, neu amgylchiadau

    ariannol, neu os ydych yn agored i niwed neu mewn perygl o niwed

  • manylion am wasanaethau a gewch sy'n achosi problemau i chi – fel ynni neu

    bost

  • manylion eitemau neu wasanaethau rydych chi wedi'u prynu a masnachwyr

    rydych chi wedi delio â nhw

  • gwybodaeth fel eich rhyw, ethnigrwydd neu gyfeiriadedd rhywiol.

I ddarganfod mwy am ba wybodaeth rydym yn ei chasglu, gweler ein hysbysiad

preifatrwydd cenedlaethol Cyngor ar Bopeth.

Ar gyfer beth rydym yn defnyddio eich gwybodaeth

Y prif reswm pam ein bod yn gofyn am eich gwybodaeth yw er mwyn darparu

gwybodaeth a chyngor i chi er mwyn helpu i ddatrys eich problem. 

Rydym hefyd yn defnyddio eich gwybodaeth:

  • at ddibenion hyfforddi ac ansawdd

  • i ymchwilio i gwynion

  • i’n helpu i wella ein gwasanaethau

  • i amddiffyn hawliadau cyfreithiol

  • i helpu i sicrhau bod ein gwasanaeth yn hygyrch i chi

I gael gwybod mwy am sut rydym yn defnyddio eich gwybodaeth, gweler ein

hysbysiad preifatrwydd cenedlaethol Cyngor ar Bopeth.

Ein polisi cyfrinachedd

Yng Nghyngor ar Bopeth mae gennym bolisi cyfrinachedd sy’n nodi na fydd unrhyw

beth a ddywedwch wrthym fel rhan o gyngor yn cael ei rannu y tu allan i rwydwaith

Cyngor ar Bopeth oni bai eich bod yn rhoi eich caniatâd i ni wneud hynny.

Mae rhai eithriadau i hyn megis yr angen i rannu:

  • atal risg uniongyrchol o niwed i unigolyn

  • mewn amgylchiadau dethol os yw er lles gorau'r cleient

  • lle mae’r gyfraith yn ein gorfodi i wneud hynny (e.e. gorchymyn llys neu fodloni datgeliadau statudol)

  • lle mae budd cyhoeddus tra phwysig megis atal niwed yn erbyn rhywun neu ymchwilio i drosedd

  • i amddiffyn yn erbyn cwyn neu hawliad cyfreithiol

  • i ddiogelu ein henw a'n henw da er enghraifft i ddarparu ein hochr ni o stori a adroddwyd yn y wasg

Gyda phwy rydym yn rhannu eich gwybodaeth

Gyda'ch caniatâd, efallai y byddwn yn rhannu eich gwybodaeth â sefydliadau eraill i

helpu i ddatrys eich problem(au). Mae’r math o sefydliadau yr ydym yn cyfeirio pobl

atynt yn cynnwys (ond heb fod yn gyfyngedig iddynt) – Gwasanaeth Eiriolaeth

Gogledd Ddwyrain Cymru, Shelter Cymru, Banc Bwyd Sir y Fflint, Cyngor Sir y Fflint,

swyddfa Cyngor ar Bopeth Leol arall, DASU.

Os byddwch yn gofyn i ni weithredu ar eich rhan efallai y bydd angen i ni rannu

rhywfaint o'ch gwybodaeth â sefydliadau eraill - byddwn bob amser yn dweud

wrthych pan fyddwn yn gwneud hyn a dim ond gyda'ch caniatâd penodol chi. Er

enghraifft, os byddwn yn cysylltu â'ch credydwyr ynghylch eich dyledion, efallai y

bydd angen i ni rannu eich enw, cyfeiriad a manylion ariannol gyda nhw.

I gael rhagor o wybodaeth am bwy y gallem rannu eich gwybodaeth â nhw, gweler

ein hysbysiad preifatrwydd cenedlaethol Cyngor ar Bopeth.

Ein sail gyfreithlon ar gyfer defnyddio eich gwybodaeth

Rydym yn defnyddio’r seiliau cyfreithlon canlynol i ddefnyddio’ch gwybodaeth i’ch

helpu i ddatrys eich problem(au):

Buddiant cyfreithlon – Mae gennym fuddiant cyfreithlon i roi cyngor i chi.

Mae gennym hefyd fuddiant cyfreithlon i:

  • sicrhau ein bod yn bodloni ansawdd a safonau priodol yn ein cyngor i

    gleientiaid

  • amddiffyn hawliadau cyfreithiol

  • ymchwilio i gwynion a gweithredu gwersi a ddysgwyd ohonynt

  • sicrhau bod ein gwasanaeth yn hygyrch

  • hyrwyddo tegwch ac amrywiaeth yn ein gwasanaeth.

Sefydlu, arfer neu amddiffyn hawliadau cyfreithiol – Lle rydym yn eich helpu i

sefydlu eich hawliau cyfreithiol, er enghraifft mewn perthynas â budd-daliadau.

Hefyd, lle rydym yn ymchwilio i gwynion, amddiffyn yn erbyn hawliadau cyfreithiol,

yn helpu i sicrhau bod ein gwasanaeth yn hygyrch ac i hyrwyddo tegwch ac

amrywiaeth yn ein gwasanaeth.

Budd Cyhoeddus Sylweddol (darparu cwnsela, cyngor neu gymorth cyfrinachol) –

Lle rydym yn darparu cyngor i chi nad yw’n ymwneud â’ch hawliau cyfreithiol, er

enghraifft mewn perthynas â’ch lles.

Buddiannau hanfodol – Lle gall bywyd person fod mewn perygl.

Sut yr ydym yn defnyddio eich data ar gyfer ymchwil,

adborth ac ystadegau

Mae'r adran hon yn ymdrin â sut rydym yn defnyddio'ch data i gynnal adborth.

Mae Cyngor ar Bopeth Cenedlaethol yn cwmpasu eu defnydd o ddata at y diben hwn

yn eu hysbysiad preifatrwydd.

Sut rydym yn casglu eich gwybodaeth

Gofynnwn a hoffech roi adborth ar ein gwasanaeth. Os ydych yn cytuno, byddwn yn

anfon dolen atoch trwy e-bost, WhatsApp neu SMS (neges destun) i gwblhau

ffurflen adborth ar ein gwefan.

Rydym yn prosesu adborth trwy ychwanegu'r wybodaeth at daenlen ganolog sydd

wedi'i storio'n ddiogel ar ein Google Drive. Mae eich ffurflen adborth wedi'i

chwblhau yn aros ar ein gweinydd gwefan diogel nes iddi gael ei phrosesu a'i dileu.

Rydym yn derbyn adroddiadau chwarterol dienw gan y Cyngor ar Bopeth mewn

perthynas ag adborth drwy ein system rheoli achosion, yn Google Drive am ddwy

flynedd cyn gwneud y wybodaeth yn ddienw. Mae hyn yn sicrhau y gallwn adolygu

tueddiadau a gwella ein gwasanaeth gan hefyd ddiogelu eich preifatrwydd.

Pa wybodaeth rydym yn ei chasglu

Gofynnwn am eich adborth neu sylwadau ar sut y gallwn wella ein gwasanaeth gan

gynnwys sut y gwnaethoch gysylltu â ni a sut y clywsoch am ein gwasanaeth. Rydym

hefyd yn gofyn am eich enw a manylion cyswllt ond nid oes rhaid i chi ddarparu hyn.

Ar gyfer beth rydym yn defnyddio eich gwybodaeth

Rydym yn defnyddio eich adborth i'n helpu i adolygu a gwella ein

gwasanaethau. Rydym hefyd yn defnyddio'r wybodaeth hon i adolygu sut mae pobl

yn defnyddio ein gwasanaeth a sut rydym yn marchnata ein gwasanaeth.

Gyda phwy rydym yn rhannu eich gwybodaeth

Nid yw eich gwybodaeth yn cael ei rhannu ag unrhyw drydydd parti. Nid yw data

adborth yn ddienw ond nid yw'n orfodol llenwi'ch enw a'ch manylion cyswllt. 

Ein sail gyfreithlon ar gyfer defnyddio eich gwybodaeth

Buddiant cyfreithlon – Mae gennym fuddiant cyfreithlon i ofyn am adborth i’n helpu

i adolygu a gwella ein gwasanaeth.

Sut rydym yn defnyddio eich data wrth wneud cais i

weithio neu wirfoddoli

Sut rydym yn casglu eich gwybodaeth

Gwirfoddolwyr – Gofynnwn i chi lenwi’r ffurflen gais ar ein gwefan. Rydym hefyd yn

casglu eich gwybodaeth trwy gyfweliadau a geirda.

Staff – Pan fyddwch yn gwneud cais, gofynnwn i chi naill ai gwblhau ffurflen gais

neu gyflwyno eich CV a llythyr eglurhaol i’n cyfeiriad e-bost recriwtio diogel

pwrpasol. Rydym hefyd yn casglu eich gwybodaeth drwy gyfweliad a chyfeirnodau.

Pa wybodaeth rydym yn ei chasglu

Gwirfoddolwyr – Rydym yn casglu eich manylion cyswllt a gwybodaeth am eich

sgiliau a pham rydych eisiau gwirfoddoli gyda ni. Rydym hefyd yn gofyn am unrhyw

wrthdaro buddiannau posibl, gan gynnwys a ydych yn gleient presennol.

Staff – Yn ogystal â gwybodaeth am eich rolau blaenorol, sgiliau a phrofiad ac

addysg ar CV safonol, rydym hefyd yn gofyn i chi ddarparu llythyr eglurhaol i ni yn

nodi pam fod gennych ddiddordeb yn y rôl benodol ac yn addas ar ei chyfer.

Ar gyfer beth rydym yn defnyddio eich gwybodaeth

Rydym yn defnyddio eich gwybodaeth i brosesu eich diddordeb neu gais mewn dod

yn wirfoddolwr neu aelod o staff ac i wneud yn siŵr bod ein prosesau recriwtio yn

gynhwysol. Mae hyn yn cynnwys:

  • gwiriwch fod gennych y sgiliau cywir ar gyfer rôl

  • trefnu cyfweliad

  • rhoi gwybod i chi am ganlyniad eich cais

  • gwnewch wiriadau pan fyddwn yn gwneud cynnig, er enghraifft cysylltu â'ch

    tystlythyrau neu wirio'ch hawl i weithio yn y DU

Gyda phwy rydym yn rhannu eich gwybodaeth

Os cynigir rôl i chi, byddwn yn rhannu eich data gyda thrydydd parti er mwyn cael

geirdaon, gwiriadau cefndir gan ddarparwyr trydydd parti neu, ar gyfer rhai rolau,

gwiriad cofnodion troseddol gan y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd. Rydym yn

defnyddio trydydd parti dibynadwy o’r enw uCheck i brosesu unrhyw wiriadau DBS

sy’n ofynnol. Gallwch weld polisi preifatrwydd uCheck yma.

Ni fyddwn fel arfer yn rhannu eich gwybodaeth bersonol ag unrhyw un arall mewn

ffordd a allai eich adnabod. Mewn rhai sefyllfaoedd prin mae’n rhaid i ni rannu eich

gwybodaeth, er enghraifft:

  • rydym yn ymchwilio i fater diogelu

  • mae’r heddlu’n gofyn am y wybodaeth i’w helpu i ymchwilio i drosedd

  • mae llys yn ein gorchymyn i rannu’r wybodaeth

Ein sail gyfreithlon ar gyfer defnyddio eich gwybodaeth

Buddiant cyfreithlon – Mae gennym fuddiant cyfreithlon i ddefnyddio’r wybodaeth a

ddarparwyd gennych i brosesu eich cais i fod yn wirfoddolwr neu’n aelod o staff.


Caniatâd – Ein sail gyfreithiol ar gyfer casglu data categori arbennig a gwybodaeth

am euogfarnau troseddol yw caniatâd.

Am ba mor hir rydym yn cadw eich data

Gwirfoddolwyr – Byddwn yn cadw gwybodaeth am geisiadau aflwyddiannus am 12 mis.

Staff – Byddwn yn cadw gwybodaeth cais aflwyddiannus am 12 mis.

Os byddwch yn llwyddiannus, mae gennym Hysbysiad Preifatrwydd ar wahân sy'n

esbonio sut rydym yn defnyddio'ch gwybodaeth a'ch hawliau pan fyddwch yn

gwirfoddoli neu'n gweithio i ni.

Sut rydym yn defnyddio eich data wrth ddefnyddio ein gwefan

Mae’r adran hon yn ymdrin â sut rydym yn defnyddio’ch data pan fyddwch yn

defnyddio ein gwefan.

Mae Cyngor ar Bopeth Cenedlaethol yn cwmpasu eu defnydd o ddata pan fyddwch

yn defnyddio eu gwefan yn eu hysbysiad preifatrwydd.

Y wybodaeth a gasglwn

Rydym yn casglu gwybodaeth gyfyngedig am ddefnyddwyr ein gwefan er mwyn

gwella ein gwasanaethau a’n presenoldeb ar-lein. Mae hyn yn cynnwys:

  • Data am y defnydd a wneir o’r wefan sy’n cael ei gasglu drwy Squarespace

    (e.e., y tudalennau a agorwyd, yr amser a dreuliwyd ar y safle, a ffynonellau

    cyfeirio).

  • Data a gasglwyd drwy gwcis, sy’n ein helpu i wella’r ffordd y mae ein gwefan yn

    gweithio a phrofiad y defnyddiwr.

  • Gwybodaeth bersonol a anfonwyd i mewn drwy ffurflenni ar-lein. I ganfod

    rhagor ynglŷn â sut yr ydym yn defnyddio’r wybodaeth hon, gwelwch yr

    adrannau Sut y defnyddiwn eich data ar gyfer cyngor neu Sut y defnyddiwn

    eich data wrth wneud cais i wirfoddoli neu weithio.

Sut rydym yn casglu eich gwybodaeth

Rydym yn casglu gwybodaeth yn y ffyrdd canlynol:

  • Cwcis – Rydym yn defnyddio cwcis i olrhain perfformiad gwefan, dadansoddi

    ymddygiad defnyddwyr, a gwella ymarferoldeb. Mae rhai cwcis yn hanfodol ar

    gyfer gweithredu'r safle, tra bod eraill yn ein helpu i wella ein cynnwys a'n

    marchnata. Gallwch reoli dewisiadau cwcis trwy osodiadau eich porwr.

  • Squarespace Analytics – Rydym yn defnyddio Squarespace Analytics i fesur sut

    mae ymwelwyr yn rhyngweithio â’n gwefan. Mae'r gwasanaeth hwn yn casglu

    data dienw am ymddygiad defnyddwyr, megis pa dudalennau yr ymwelir â hwy

    a sut mae defnyddwyr yn llywio'r wefan. Mae Squarespace Analytics yn cadw

    data gwefan dienw am hyd at 26 mis. Gweler Polisi Preifatrwydd

    Squarespace am ragor o fanylion.

  • Trwy’r wybodaeth y mae defnyddwyr y wefan yn ei rhoi mewn ffurflenni ar y

    wefan - rydym yn defnyddio’r wybodaeth hon i gysylltu â chi mewn e-bost, ar

    WhatsApp, Messenger neu SMS (neges destun) i ymdrin â’ch cais am

    wybodaeth neu gyngor, neu i gydnabod adborth.

Ar gyfer beth rydym yn defnyddio eich gwybodaeth

Rydym yn defnyddio data gwefan i:

  • Monitro a gwella perfformiad gwefan a hygyrchedd.

  • Dadansoddi tueddiadau i wella profiad y defnyddiwr.

  • Sicrhau bod ein gwefan yn parhau’n ddiogel ac yn gweithio’n iawn.

  • Ymateb i geisiadau am wybodaeth a chyngor ac i gydnabod adborth.

Sut rydym yn defnyddio cwcis ar ein gwefan

Mae cwcis yn ein helpu i ddeall sut mae defnyddwyr yn rhyngweithio â'n gwefan a

gwella eu profiad. Rydym yn defnyddio:

  • Cwcis Hanfodol - Yn ofynnol ar gyfer swyddogaethau craidd, megis diogelwch a

    hygyrchedd (a elwir yn “friwsionyn” sy’n dod i ben pan fydd sesiwn pori’r

    defnyddiwr yn dod i ben).

  • Cwcis Dadansoddeg - Defnyddir gan Squarespace i gasglu data dienw ar

    berfformiad gwefan ac ymddygiad defnyddwyr.

Sut yr ydym yn defnyddio mewnbwn y defnyddiwr ar ein

gwefan

Mae mewnbwn y defnyddiwr yn gadael i’n staff ymateb i’ch ceisiadau a’ch adborth.

Rydym yn casglu mewnbwn y defnyddiwr ar gyfer:

  • Adborth gan ddefnyddwyr y gwasanaeth – Rydym yn gofyn a fyddech chi’n

    hoffi darparu adborth am ein gwasanaeth. Os byddwch yn cytuno, byddwn yn

    anfon dolen atoch chi mewn e-bost, ar WhatsApp, Messenger neu SMS (neges

    destun) i gwblhau ffurflen adborth ar ein gwefan.

Rydym yn prosesu adborth drwy ychwanegu’r wybodaeth i daenlen sydd wedi’i

storio’n ganolog yn ddiogel ar ein Google Drive. Mae eich ffurflen adborth

gyflawn yn aros ar ein gweinydd gwefan ddiogel nes y bydd wedi’i phrosesu a’i

dileu.

Rydym yn cadw’r holl gofnodion o adborth ar ein Gyriant Google am ddwy

flynedd cyn gwneud y wybodaeth yn ddienw. Mae hyn yn sicrhau y gallwn

adolygu tueddiadau a gwella ein gwasanaeth gan hefyd diogelu eich

preifatrwydd.

  • Ceisiadau am wybodaeth a/neu gyngor – Gall defnyddwyr gyrraedd

    gwasanaethau Cyngor ar Bopeth Sir Ddinbych drwy’r ffurflen ar ein tudalen

    Cysylltu.

  • Mae’r ffurflen hon yn casglu gwybodaeth am yr amser a’r dyddiad pan anfonir y

    ffurflen, eich enw cyntaf ac olaf, sut yr hoffech i rywun gysylltu â chi, eich

    cyfeiriad e-bost, rhif ffôn, ac a ydych yn aelod o Gymuned y Lluoedd Arfog, a

    ydych yn ofalwr, a gwybodaeth yr hoffech ei chynnwys ynglŷn â sut y gallwn

    helpu.

Anfonir y wybodaeth hon yn uniongyrchol o’n gwefan i’n mewnflwch

gwasanaeth cynghori, lle bydd cynghorwr yn defnyddio’r mewnbwn

gwybodaeth i helpu i roi gwybodaeth a chyngor pellach am y mater sydd

gennych dan sylw.

Gyda phwy rydym yn rhannu eich gwybodaeth

Rhennir data defnydd gwefan gyda Squarespace, ond nid yw'n eich adnabod chi'n

bersonol.

Nid ydym yn gwerthu nac yn rhannu eich data gyda thrydydd partïon at ddibenion

marchnata.

Ein sail gyfreithlon ar gyfer defnyddio eich gwybodaeth

Diddordeb Cyfreithlon – Mae gennym fuddiant cyfreithlon i brosesu data i

ddadansoddi a gwella perfformiad ein gwefan a phrofiad y defnyddiwr.

Eich hawliau diogelu data

Mae gennych hawliau mewn perthynas â’ch data personol sydd gennym. Mae eich

hawliau yn cynnwys gallu gofyn am:

  • Mynediad i gopïau o'ch data

  • Gwneir cywiriadau i ddata anghywir

  • Dileu eich data personol

  • Gwrthwynebu sut rydym yn defnyddio eich data personol

Nid yw'r hawliau hyn yn absoliwt ac efallai na fyddant yn berthnasol ym mhob

amgylchiad. I gael rhagor o wybodaeth am eich hawliau gallwch ymweld â gwefan yr

ICO.

I wneud cais hawliau diogelu data gallwch wneud hynny drwy e-bostio

advice@dcab.co.uk.

Mynegi pryder ynghylch sut rydym yn defnyddio eich

gwybodaeth

Os ydych chi’n bryderus ynghylch sut rydym wedi trin eich gwybodaeth bersonol,

cysylltwch â ni ar julie.pierce@dcab.co.uk.

Gallwch hefyd gysylltu â’r elusen genedlaethol os ydych yn anhapus â’r ffordd yr

ydym wedi defnyddio’ch data personol neu’n dymuno mynegi pryder ynghylch sut

mae swyddfa leol wedi trin eich data personol. I wneud hynny gallwch anfon e-bost

atom yn DPO@citizensadvice.org.uk

Cysylltu â Swyddfa’r Comisiynydd Gwybodaeth (ICO)

Gallwch hefyd godi eich pryder gyda Swyddfa’r Comisiynydd Gwybodaeth sy’n

rheoleiddio cyfraith diogelu data yn y DU. Os ydych yn anhapus gyda’r ffordd yr ydym

wedi defnyddio eich gwybodaeth bersonol. Fel arfer byddant yn disgwyl eich bod

wedi gwneud cwyn i ni yn uniongyrchol yn y lle cyntaf.

  • Ewch i wefan yr ICO.

  • Cyfeiriad: Swyddfa’r Comisiynydd Gwybodaeth, Wycliffe House, Water Lane,

    Wilmslow, Cheshire SK9 5AF

  • Rhif llinell gymorth: 0303 123 1113